http://www.zhenguhealthland.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  บทความ ข่าวสาร  เว็บบอร์ด  รวมรูปภาพ  คลิปวีดีโอ  ติดต่อเรา
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 04/04/2008
ปรับปรุง 13/01/2023
สถิติผู้เข้าชม390,635
Page Views459,071
สินค้าทั้งหมด 1
Menu
หน้าแรก
บทความ
ข่าวสาร
เว็บบอร์ด
รวมรูปภาพ
คลิปวีดีโอ
ติดต่อเรา
บทความพิเศษจากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ วันพฤหัสฯ ที่ 24 มิ.ย. 2564,วันจันทร์ ที่ 28 มิ.ย 2564
ถ้วยดูดสุญญากาศ
การนวดฝ่าเท้า
สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นจากแพทย์ทางเลือกสามประสาน ประสบการณ์ผู้ป่วย
บำบัดอาการโรคมะเร็ง
บำบัดอาการโรคหัวใจ
บำบัดอาการโรค SLE
บำบัดอาการโรคความดันโลหิตสูง
บำบัดอาการโรคข้อต่อต่างๆ
ผลงานของอาจารย์สุทัศน์
เสนอนำแพทย์ทางเลือกสามประสาน เสริมช่วยปฎิรูปสาธารณสุข
 

แพทย์ทางเลือกสามประสานของ อ. สุทัศน์ ชุบชีวิตดิฉันใหม่ กลับมาเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คุณ ปภาดิณี ศิรินกร อายุ 57 ปี

แพทย์ทางเลือกสามประสานของ   อ. สุทัศน์  ชุบชีวิตดิฉันใหม่    กลับมาเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง  คุณ ปภาดิณี  ศิรินกร  อายุ 57 ปี
แพทย์ทางเลือกสามประสานของ อ. สุทัศน์ ชุบชีวิตดิฉันใหม่ กลับมาเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
คุณ ปภาดิณี ศิรินกร อายุ 57 ปี

เป็นพนักงานระดับชั้นสูงในสำนักงานบัญชี ทนายความแห่งหนึ่ง งานการรับผิดชอบมาก เคร่งเครียด พักผ่อนน้อย ไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน ไม่พิถีพิถันเรื่องการบริโภคอาหารให้ถูกหลักอนามัย นิยมทานอาหารรสเผ็ด เค็ม ดื่มกาแฟเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นอารมณ์การทำงาน
20 กว่าปีก่อนเริ่มมีอาการระบบย่อยขับถ่ายไม่ปกติ มีอาการท้องผูก ปวดเอว รอบทรวงอกแน่นเจ็บปวด เวียนศีรษะเป็นครั้งเป็นคราว ตลอดเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมา คุณปภาดิณีได้รับการบำบัดจากแพทย์แผนปัจจุบัน รวมทั้งแพทย์แผนจีน ถึงแม้บางเวลาอาการต่างๆ จะทุเลาดีขึ้นแต่ทุเลาเพียงชั่วคราว จากกาลเวลาที่ผ่านไปอาการเจ็บป่วยไม่สบายต่างๆ ที่มีอยู่เพิ่มทวีแรงขึ้น รอบทรวงอกแน่นเจ็บปวดเพิ่มขึ้น บางครั้งเวียนศีรษะ บ้านหมุนจนเกือบจะวูบ และตามเกิดอาการเจ็บปวดอักเสบ 2 ข้างหัวไหล่ ต้นคอ กลางคืนนอนหลับไม่ดี กลางวันหงุดหงิด ร่างกายอ่อนล้า ทำให้คุณปภาดิณี กังวลสุขภาพของตนว่าอาจเกิดเวียนศีรษะรุนแรง จนวูบหลับไม่ตื่น หรือก่อเกิดเป็นโรคร้ายตามมา
เจ้านายของคุณปภาดิณี (เจ้าของกิจการ) เฝ้าติดตามสุขภาพของคุณปภาดิณี ที่ด้อยสภาพลงไปเรื่อยๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ สนับสนุนและผลักดัน คุณปภาดิณีให้ลองมาให้ อ.สุทัศน์ ใช้แพทย์ทางเลือกสามประสาน ทำการบำบัดอาการโรคต่าง ๆ ที่มีอยู่ (เนื่องจากเจ้านายเคย มีอาการเจ็บป่วยไม่สบายที่ค่อนข้างรุนแรง ได้รับการบำบัดจากแพทย์ทางเลือกของ อ. สุทัศน์ แล้วทุเลาหายดี จึงมีความเชื่อมั่นต่อวิธีบำบัดของ อ.สุทัศน์ )
วันที่ 18/2/60 คุณปภาดิณี เดินทางมาที่ศูนย์เสริมสุขภาพเชิ่งกู่ ผมได้ทำการเช็คตรวจสุขภาพทั่วหน้า ให้คุณปภาดิณีและวินิจฉัยอาการให้คุณปภาดิณีฟังว่า สุขภาพร่างกายช่างนี้ เสียสูญค่อนข้างมาก อวัยวะหลายส่วนในร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณผนังหลอดเลือดของ ปอด หัวใจ ไต กระเพาะอาหาร และตามข้อต่อหัวไหล่ ต้นคอ มีของเสีย สารพิษรวมทั้งลิ่มเลือดเกาะติดสะสมอยู่ ทำให้เลือดไหลเวียนหล่อเลี้ยงติดขัด สะสมนานวันก่อเกิดอาการตีบ อวัยวะต่างๆ ดังกล่าว เสื่อมโทรมบกพร่อง จนก่อเกิดอาการเจ็บปวดไม่สบายต่างๆ ตามมา
ผมบอกคุณปภาดิณี แพทย์ทางเลือกสามประสานสามารถช่วยทำการบำบัดอาการเจ็บป่วยไม่สบายที่อยู่มี แต่ขอให้คุณปภาดิณีต้องเชื่อมั่นและเดินทางเข้ามารับ การบำบัดต่อเนื่องระยะเวลาหนึ่ง
เราได้ใช้แพทย์ทางเลือกโดยการนวดฝ่าเท้าประสานกับการนวดกดจุดลมปราณ และประสานกับการวางครอบถ้วยดูด ทำการบำบัดอาการโรคอย่างทั่วหน้า ขับเคลื่อนให้เลือดลมในร่างกายไหลเวียนพลังเพิ่มขึ้น และยังได้ใช้เข็มเฉพาะเจาะแทงเบา ๆ ตามจุดลมปราณ บนผิวหนังที่เกี่ยวสัมพันธ์กับอวัยวะปอด หัวใจ กระเพาะอาหาร ไต และข้อต่อหัวไหล่ และนำแก้วครอบดูดอีกครั้ง ดึงดูดของเสียสารพิษและลิ่มเลือด ออกจากผนังหลอดเลือดของอวัยวะ และข้อต่อต่าง ๆ ดังกล่าว แล้วดึงดูดออกจากรูขุมขนของบริเวณผิวหนังที่วางครอบถ้วยดูด
วิธีบำบัดดังกล่าวนี้เสมือนแพทย์ปัจจุบันทำการผ่าตัด โดยอาศัยทฤษฎีและหลักการของจุดลมปราณบนผิวหนัง เกี่ยวสัมพันธ์กับอวัยวะภายในร่างกาย เชื่อมสัมพันธ์กับเลือดและเส้นประสาท เชลล์ประสาทภายในใต้ผิวหนังที่หล่อเลี้ยงอยู่ และอาศัยแรงดึงดูด กระตุ้นเม็ดเลือดขาวเพิ่มประสิทธิภาพงาน กำจัดของเสียสารพิษต่างๆ ออกจากผนังหลอดเลือด
เป็นวิธีบำบัดที่ปลอดภัย โดยไม่ก่อเกิดผลข้างเคียง ผลร้ายต่อผิวหนังและอวัยวะภายในร่างกาย เพราะบริเวณรัศมีที่วางครอบถ้วยอยู่เป็นสุญญากาศ เชื้อโรคและสารพิษภายนอกและไม่สามารถแทรกซึม ผ่านผิวหนังเข้าไปในร่างกาย
หลังจากของเสียสารพิษลิ่มเลือด ทยอยถูกขจัดออกจากผนังหลอดเลือดของอวัยวะ เลือดทยอยกลับมาไหลเวียนหล่อเลี้ยงเข่าสู่ปกติที่มีประสิทธิภาพ โครงสร้างส่วนประกอบ ชิ้นส่วนหรือหมอนรองกระดูก เส้นเอ็น เนื้อเยื่อที่เคยชำรุดเสื่อมโทรม ก็จะทยอยบูรณะเสริมสร้างใหม่ จนทยอยเข้าสู่สภาพปกติ อาการเจ็บป่วยไม่สบายต่าง ๆ ก็จะทยอยทุเลาดีขึ้น
คอร์สบำบัดทั้งหมดใช้เวลา 14 ครั้ง ( ประมาณครึ่งเดือนกว่า ) อาการเจ็บป่วยไม่สบายต่าง ๆ ของคุณปภาดิณี ก็ทยอยทุเลาหายดีขึ้น ระบบย่อยขับถ่ายดีขึ้น ไม่เกิดอาการท้องผูก รอบทรวงอกที่เคยแน่นเจ็บปวดทุเลาหายดี ไม่เกิดอาการเวียนศรีษะ ทั่วร่างกายมีพลังดีขึ้น กลางคืนนอนหลับดีขึ้น
คุณ ปภาดิณี บอกว่าไม่เคยคิดว่า อาการเจ็บป่วยไม่สบายต่างๆ ที่มีอยู่ในร่างกายตน ซึ่งสุดทุกข์ทรมาณมา 20 กว่าปี อ. สุทัศน์ ใช้แพทย์ทางเลือกช่วยทำการบำบัดขจัดแก้ไขเพียงครึ่งเดือนกว่า จนสามารถทำให้อาการต่าง ๆ ทุเลาหายดี ไม่น่าเชื่อ ประทับใจมาก
วันที่ 20/6/65 ศ.ก.นี้ คุณปภาดิณีและเจ้านาย ( เจ้าของกิจการ ) ได้เดินทางมาพร้อมกันที่ศูนย์เสริมสร้างสุขภาพเชิ่งกู่ เพื่อทำกายภาพบำบัดเสริมสร้างสุขภาพ ไม่น่าเชื่อว่าท่านทั้งสองในช่วงเวลา 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ช่วงโรคโควิด 19 กำลังแพร่กระจายระบาทอยู่ ท่านทั้งสองสามารถหลีกเลี่ยงรอดพ้นจากการ แพร่เชื้อทำร้ายของโควิด 19
 
 หน้าแรก  บทความ  เว็บบอร์ด  รวมรูปภาพ
view