http://www.zhenguhealthland.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  บทความ ข่าวสาร  เว็บบอร์ด  รวมรูปภาพ  คลิปวีดีโอ  ติดต่อเรา
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 04/04/2008
ปรับปรุง 13/01/2023
สถิติผู้เข้าชม391,047
Page Views459,485
สินค้าทั้งหมด 1
Menu
หน้าแรก
บทความ
ข่าวสาร
เว็บบอร์ด
รวมรูปภาพ
คลิปวีดีโอ
ติดต่อเรา
บทความพิเศษจากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ วันพฤหัสฯ ที่ 24 มิ.ย. 2564,วันจันทร์ ที่ 28 มิ.ย 2564
ถ้วยดูดสุญญากาศ
การนวดฝ่าเท้า
สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นจากแพทย์ทางเลือกสามประสาน ประสบการณ์ผู้ป่วย
บำบัดอาการโรคมะเร็ง
บำบัดอาการโรคหัวใจ
บำบัดอาการโรค SLE
บำบัดอาการโรคความดันโลหิตสูง
บำบัดอาการโรคข้อต่อต่างๆ
ผลงานของอาจารย์สุทัศน์
เสนอนำแพทย์ทางเลือกสามประสาน เสริมช่วยปฎิรูปสาธารณสุข
 

เปิด 3 เทรนด์ฟื้นฟูธุรกิจในสมัย New Normal

(อ่าน 332/ ตอบ 0)

shdyyyyy

แม้ว่า Covid-19 จะยังมิได้กลับมาระบาดหนักอีกทีแต่ว่าในตอนครึ่งปีแรกก่อนหน้านี้ ก็ได้ทำความเสียหายเป็นอย่างมากต่อระบบเศรษฐกิจทั่วทั้งโลก จนถึงทำให้หน่วยงานหลายที่จำเป็นต้องปิดตัวลง ซึ่งในช่วงหลังของปี 2563 หน่วยงานธุรกิจตั้งแต่ SME จนกระทั่ง Large Enterprise จะต้องมีการปรับตัวอย่างเร่งด่วนเพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ที่แปรไป รวมทั้งยังจำต้องปรับให้สอดคล้องกับมาตรการฟื้นฟูจากภาครัฐด้วย พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าสำคัญที่ถั่งโถมเข้ามาในปีนี้ แหล่งข่วอินเทลลิเจนส์ ในวงการฟินเทคได้เผย 3 เทรนด์สำคัญที่สามารถช่วยฟื้นฟูธุรกิจตอนครึ่งปีข้างหลังหมายถึงเน้นย้ำการให้ความใส่ใจกับการปรับตัวเพื่อรับกับวิถีชีวิตใหม่รวมทั้งการกระทำของมนุษย์ที่แปรไป บาคาร่าออนไลน์


 


โดยเริ่มจาก 1.ความเอาใจใส่สุขภาพรีบมือเติบโตของสังคมไม่มีงินสด เพราะว่าการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้ผู้คนมีความรู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น หลบหลีกการออกนอกบ้าน และก็ให้ความใส่ใจกับการเว้นระยะห่าง เห็นได้ชัดเจนในตอนที่มีการล็อกดาวน์ แพลตฟอร์ม Food Delivery เป็นที่นิยมสูงมากมาย ทำให้ในตอนเมษายน-เดือนมิถุนายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมายอดธุรกรรมผ่าน Mobile Banking ทั่วทั้งประเทศมากขึ้นถึง 69% ในตอนที่ธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม Food Deliveryโตขึ้นกว่า 50% นับว่าเป็นอีก 1 ตัวกระตุ้นสำคัญของเมืองไทยสำหรับการก้าวไปสู่การเป็นสังคมไม่มีเงินสดให้เร็วขึ้น แหล่งข่วอินเทลลิเจนส์ พูดว่า การระบาดของ Covid-19 ทำให้ผู้คนหันมาใช้แอปพลิเคชั่น หรือดิจิทัลโซลูชั่นมากยิ่งกว่าการออกไปพบผู้คน ทั้งยังในตอน 2-3 ปีให้หลัง โลกได้เปลี่ยนไปสู่อุตสาหกรรมการคลังรูปแบบใหม่ ก้าวเข้าสู่สมัยที่สังคมไม่มีเงินสดมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงโดยตลอด มีความล้ำยุค ทรงอำนาจ มีต้นทุนต่ำ และก็สร้างความสบายสบายให้กับผู้ใช้งาน โดย คนซื้อในปัจจุบันใช้เวลาจำนวนมากอยู่ในแพลตฟอร์มมือจ่ายเงินในแบบต่างๆมากยิ่งกว่าการใช้บริการด้านการเงินแบบเดิมที่มีความช้า ทุนธุรกรรมสูง และไม่สบาย ทำให้ธุรกิจที่จะเติบโตขึ้นในตอนช่วงหลังควรมีค วามเกี่ยวกับแพลตฟอร์มหรือธุรกรรมการจ่ายเงินซึ่งสามารถตอบสนองในสิ่งที่ต้องการสำหรับเพื่อการทำธุรกรรมแบบไม่มีเงินสด ด้วยเหตุว่าลูกค้าเริ่มรู้จัก รวมทั้งมองเห็นความสบายและก็คุ้มในมือทำธุรกรรมทางด้านการเงินผ่านดิจิทัล โดยคาดว่าธุบาปแบบไม่มีงินสด (รวมถึงวอลเล็ต บัตรเครดิตรวมทั้งบัตรเดบิต) จะมากขึ้นอีกเท่าตัวในตอนปลายปีนี้ 2.การปรับแผนธุรกิจเพื่อช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายอย่างทันการ การหยุดซะงักของกิจกรรมทางเศรษฐ์ธุระในตอนล็อกดาวน์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง ทุกธุรกิจก็เลยจะต้องปรับแผนอย่างเร่งด่วน เพื่อสอดคล้องกับเหตุการณ์ที่หลายท่านมีภาระหน้าที่หนี้รวมทั้งรายจ่ายมากขึ้น แล้วก็บางทีก็อาจจะขาดรายได้ในตอนก่อนหน้านี้ ที่มาของข่าวอินเทลลิเจนส์ กล่าวถัดไปว่า มือทำแผนธุรกิจในรูปแบบใหม่มีความจำเป็นมากมาย เน้นย้ำการเกื้อกูลแล้วก็การบูรณะ กลุ่มเป้าหมายเป็น ผู้เกี่ยวข้องกับอีวัวสิสเต็มของตัวเอง ทำเช่นไรให้ธุรกิจสามารถกลับมาดำเนินการได้ได้แก่เดิม ด้วยเหตุนั้นแขนปรับแผนธุรกิจควรจะเริ่มจากระยะสั้นก่อน แล้วก็จำต้องทำอย่างเร็ว สมควรต่อกลุ่มเป้าหมาย เพื่ออีวัวสิสเต็มสามารถก้าวเดินต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ ส่วนระยะยาวนั้นยังไม่สามารถที่จะเดาได้อย่างไม่ต้องสงสัยตราบเท่าที่การระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ยังไม่สิ้นสุด


 


3 ข้อมูลเชิงลึกช่วยให้โอกาสใหม่ๆทางธุรกิจ ความเคลื่อนไหววิถีชีวิตในหลายผู้ส่งผลให้ธุรกิจจะต้องปรับแนวความคิดในการพัฒนาสินค้า ให้สอดคล้องกับความประพฤติปฏิบัติที่แปรไป สำหรับธุรกิจในปัจจุบัน วัสดุสำคัญที่ช่วยทำให้ปรับแผนได้อย่างเร็วเป็น ข้อมูลที่ได้รับมาจากแพลตฟอร์ม ฉะนั้นก็เลยไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่า กระบวนการทำ Digital Transformation เป็นสิ่งจำเป็นมากมายสำหรับการทำธุรกิจถัดจากนี้ รวมทั้งถึงแม้ว่า Digital Transformation จะเกิดเรื่องที่ถูกเอ่ยถึงมามากยิ่งกว่า 3 ปีแล้ว แต่ว่าเดี๋ยวนี้ยังมีมากมายหลากหลายองค์กรที่ยังคงใช้การปฏิบัติงานด้านต่างๆในแบบเริ่มแรกอยู่แม้กระนั้นด้วยปริมาณลูกค้าที่เน้นย้ำการเข้าถึงบริการทางออนไลน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแบบก้าวกระโจน ทั้งยังวิกฤติก่อนหน้านี้ก็รีบให้คนหันมาพึ่งบริการทางออนไลน์ ฉะนั้น เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการดำเนินงานองค์ประกอบเบื้องต้นทางเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัท ก็เลยจำเป็นจะต้องพร้อมจะรับข้อมูลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลความประพฤติของลูกค้าแล้วก็บุคลากร จำนวนธุรกรรมออนไลน์ที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สามารถที่จะช่วยให้บริษัทสามารถพินิจพิจารณาเพื่อใช้สำหรับเสนอสินค้าหรือบริการได้อย่างเหมาะควรที่สุด ทั้งยังข้อมูลต่างๆกลุ่มนี้จะมีผลให้รู้ถึงข้อมูลเชิงลึก ซึ่งช่วยทำให้มองเห็นกระบวนการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ๆได้จากความประพฤติของลูกค้า แหล่งข่วอินเทลลิเจนส์ บอกว่า พฤติกรมของผู้ซื้อในวิถีชีวิตใหม่นั้นยังมีความไม่เที่ยงสูง ลูกค้าบางรายยังไม่อาจจะปรับนิสัยได้ในช่วงเวลาสั้นๆธุรกิจก็เลยจึงควรมอนิเตอร์ข้อมูลพวกนี้อยู่เสมอเวลา เพื่อสามารถเปลี่ยนแปลงสินค้าได้ดังที่ลูกค้าปรารถนาได้ทัน ด้วยเหตุว่าประสบการณ์ที่ดีของลูกค้านับว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากมาย ขณะนี้ที่ธุรกิจจำเป็นที่จะต้องรักษาฐานลูกค้าไว้ให้ได้มากที่สุด ทั้งยังจะต้องมองหาแผนสำรองทางธุรกิจอยู่เสมอเวลาด้วยเหมือนกัน


ขอขอบคุณ lucabet


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
 หน้าแรก  บทความ  เว็บบอร์ด  รวมรูปภาพ
view